FREE DOWNLOAD PICTURE
MORE INFO ABOUT WALLPAPER
Tuesday, October 11, 2011

Hannah Quinlivan (昆凌) Wiki: Bạn gái 9X sẵn sàng cải đạo theo Châu Kiệt Luân


    Hannah Quinlivan (昆凌) Wiki: Bạn gái 9X sẵn sàng cải đạo theo Châu Kiệt Luân ~Cô người mẫu 18 tuổi Hannah Quinlivan chính là người yêu mới của “ông vua nhạc Pop” xứ Đài Châu Kiệt Luân. Mối quan hệ của cặp đôi này được báo giới đề cập từ lâu, dù cả hai người trong cuộc đều giữ im lặng khi được hỏi.


    Theo bạn bè của Hannah Quinlivan, cô người mẫu 18 tuổi này rất được lòng mẹ của Châu Kiệt Luân và chiều chuộng người yêu dù cô kém anh tới 14 tuổi. Theo bạn bè của Châu Kiệt Luân, mẹ của anh luôn ủng hộ mọi mối quanh hệ của con trai miễn là con bà luôn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng.

    Mối quan hệ của hai người phát triển từ đầu năm 2011.

    Sau khi chuyện tình của Hannah và Châu Kiệt Luân được công khai, nhiều người đã lên tiếng phản đối bởi họ lo ngại rằng khoảng cách tuổi quá lớn sẽ khiến chuyện tình của hai người không kéo dài. Tuy nhiên, tới thời điểm này, hai người đã ở bên nhau gần 1 năm, theo một người bạn của Hannah cho biết.

    Châu Kiệt Luân rất chiều chuộng bạn gái. Tháng 8 vừa rồi, anh bỏ tiền đưa cô đi du lịch quanh châu Âu nhân dịp cô tròn 18 tuổi. Hannah cũng là cảm hứng sáng tác mới của ngôi sao đa tài xứ Đài. Châu Kiệt Luân từng viết tặng cô một bản tình ca. Bên cạnh đó, anh cũng tìm cách giới thiệu và tạo điều kiện cho bạn gái phát triển sự nghiệp người mẫu.

    Về phần mình, Hannah tuyệt đối nghe lời bạn trai, cô cũng sẵn sàng cải đạo theo yêu cầu bạn trai và gia đình anh. Tháng 9 vừa rồi, khi tham gia một sự kiện ở Hồng Kông, khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm với Châu Kiệt Luân, Hannah bẽn lẽn trả lời: "Chúng tôi chỉ là bạn bè mà thôi".

    “Hannah thường xuyên tới nhà thờ theo yêu cầu của bạn trai và mẹ anh ấy. Cô ấy luôn cố gắng hòa hợp với mẹ của Kiệt Luân và bà cũng quý mến cô ấy. Vị trí bạn gái Châu Kiệt Luân của cô ấy hiện khá vững vàng”, một người bạn chung của cặp đôi này cho biết.

    Trước Hannah, Châu Kiệt Luân từng hò hẹn với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí như Hầu Bội Sâm, Thái Y Lâm, thậm chí anh còn có tin đồn tình cảm với Hebe, thành viên của nhóm S.H.E khi hai người hợp tác chung. Tuy nhiên, trong số những người yêu của Châu Kiệt Luân, Hannah là người trẻ nhất. Read More


    Source URL: http://pokbongkoh.blogspot.com/2011/10/hannah-quinlivan-wiki-ban-gai-9x-san.html
    Visit Godo Bolet for Daily Updated Hairstyles Collection

0 comments:

Post a Comment