FREE DOWNLOAD PICTURE
MORE INFO ABOUT WALLPAPER
Sunday, October 16, 2011

Jessica Cambensy: สาวเซ็กซี่ “เจสซิก้า ซี.” Jessica Cambensy น้ำตาร่วง – โดนจับคดีฉกเงินคนขี้ลืมที่ตู้ ATM


    นางแบบสาวเซ็กซี่ "เจสซิก้า แชมเบนซี" Jessica Cambensy หรือที่รู้จักกันในชื่อ "เจสซิก้า ซี." ต้องถูกตำรวจฮ่องกงจับกุม และตั้งข้อหาในคดีลักทรัพย์ จนถูกควบคุมตัวที่สถานีตำรวจจิมซาจุ่ยเป็นเวลา 4 ชั่วโมง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ...


    โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวหาว่า เจสซิก้า ซี. ที่เป็นนางแบบสังกัดบริษัทชุดชั้นในยี่ห้อดัง และมีผลงานแสดงในหนังหลายเรื่อง ได้หยิบฉวยเงินจำนวน 600 เหรียญฮ่องกง (ประมาณ 2,300 บาท) ที่ผู้หญิงคนหนึ่งลืมเอาไว้ที่ตู้ ATM

    ซึ่งจากข้อมูลของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ของปี 2010 หญิงขี้ลืมรายนี้ได้ไปกดถอนเงินที่ตู้ ATM ในจิมซาจุ่ย แต่กลับลืมหยิบเงินของตัวเองไปด้วย และเมื่อเธอกลับไปยังตู้ ATM ก็พบว่าเงินดังกล่าวได้หายไปเรียบร้อยแล้ว จึงได้แจ้งเรื่องกับตำรวจ จนมีการสอบสวนและพบว่าเงินจำนวน 600 เหรียญฯ ได้หายไปหลังจากที่นางแบบชื่อดัง เจสซิก้า ซี. มาใช้บริการกดเงินที่ตู้เดียวกัน

    โดยตำรวจได้เปิดเผยว่าที่เพิ่งจะมีการแจ้งความเอาผิดกับนางแบบคนดังเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้ง ๆ ที่เหตุการณ์ได้เกิดขึ้นตั้งแต่ปีก่อนแล้ว ก็เพราะต้องใช้เวลารวบรวมหลักฐานอยู่พอสมควร จึงจะสามารถออกหมายจับได้ เนื่องจากกล้องวิดีโอวงจรปิด ก็ไม่ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เจสซิก้า ซี. ได้หยิบเงินดังกล่าวไป

    ซึ่งตำรวจยังเสริมว่า บุคคลใดก็ตามที่เก็บเงิน หรือทรัพย์สินของผู้อื่นที่ทำหายได้ แต่ไม่นำส่งคืนหรือมอบให้กับเจ้าหน้าที่ ก็จะถือว่ามีความผิดฐานลักขโมยเช่นเดียวกัน

    ฝ่าย เจสซิก้า ซี. ผู้โด่งดังจากขนาดหน้าอก 34C ที่กำลังจะเดินทางไปไต้หวันเพื่อถ่ายทำหนังแอ็กชั่นเรื่องใหม่ ก็ต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มนักข่าวที่สถานบินที่รอสัมภาษณ์ โดยสาววัย 23 ปี พยายามตอบคำถามด้วยท่าทีที่สงบ แต่หลังจากเริ่มเปิดปากพูด เธอก็ควบคุมอารมณ์ไว้ไม่อยู่

    "ฉันขอโทษจริง ๆ ค่ะ ที่ทำให้คนอื่นต้องเสียใจแบบนี้" เจสซิก้า ซี. ตอบด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ และในที่สุดก็ร้องไห้เสียน้ำตาออกมา "ฉันขอโทษจริง ๆ อยากจะพูดมากกว่านี้ แต่ทำไม่ได้จริง ๆ ฉันต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ"

    หลังจากนั้นผู้ช่วยส่วนตัวจึงพยายามเข้ามาปลอบโยนนางแบบสาวคนดัง และส่งเธอเพื่อเดินทางไปไต้หวัน ซึ่งเธอจะต้องกลับมาฮ่องกงเพื่อจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น ในเดือน พ.ย. ต่อไป








    Read MoreSource URL: http://pokbongkoh.blogspot.com/2011/10/jessica-cambensy.html
    Visit Godo Bolet for Daily Updated Hairstyles Collection

0 comments:

Post a Comment